Kamen Rider Agito : Project G4 (2001)

Kamen Rider Agito : Project G4 (2001)

คะแนนโหวต เฉลี่ย 0 ดาว จากผู้โหวตทั้งหมด

ตอน ล่าสุด

เข้าชม 1071

สถานะ จบแล้ว

ปีที่ฉาย 0

หมวดหมู่ พากย์ไทย

เรื่องย่อ Kamen Rider Agito : Project G4 (2001)

 มาสค์ไรเดอร์อากิโตะ (ญี่ปุ่น: 仮面ライダーアギト) เป็นมาสค์ไรเดอร์ลำดับที่ 15 และเป็นซีรีส์ฉลองครบรอบวาระ 30 ปีของมาสค์ไรเดอร์อีกเช่นกัน โดยออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มกราคม ค.ศ. 2001 ถึงวันที่ 27 มกราคม ค.ศ. 2002 ออกอากาศทั้งหมด 51 ตอนและมีภาพยนตร์ตอนพิเศษอีก 1 ตอนคือ PROJECT G4

Plot: เกิดเหตุการณ์ประหลาด พวกมันถือกำเนิดสายพันธุ์ที่แปลกใหม่ไม่ปรากฏชื่อขับไล่ผู้คนในแง่กฎหมายเรียกพวกมันและสร้างระบบ G3 ที่สร้างโดย Wamakototo จากเรือ Agatsuki ศ. มิสึโยชิฮิโกะพบชายคนหนึ่งนอนบนชายหาดหลังเรืออาสึงิ เซย์โชมิโชอิจิมิใช้ชื่อนั้นเป็นชื่อที่พักในบ้านศ. โชอิจิค้นพบว่าลักษณะนิสัยมีความสามารถในการตรวจจับตัวเองและค้นหาบทบาทที่สามารถเล่นงานอากิโตะได้ในขณะที่เรียวอาชิฮาระค้นพบพลัง โสดไม่ได้ออกเดินทางตามหาพ่อซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักเรืออาคากิ ทั้งสามต่อสู้กับอุนนอนและต้องไขปริศนาว่าทำไมพวกเขาถึงต้องฆ่าพวกมนุษย์และแสงอุษา

G4 เป็นชุดเกราะของกองกำลังของทหารซึ่งได้ล่วงรู้ข้อมูลของ G3-X ของกรมตำรวจจึงได้พัฒนาให้สูงกว่า G3-X มีพลังสูงกว่า G3-X หลายเท่าทว่า G4 มีพลังที่สูงเกินไปทำให้ผู้ใช้ต้องเสียชีวิตไป ชื่อ G4 ย่อมาจากคำว่า Generation-4

ดู Kamen Rider เดอะซีรีส์

Source: มาสค์ไรเดอร์ซีรีส์

Kamen Rider Agito : Project G4