Karakai Jouzu no Takagi-san Season 2 แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ภาค 2 ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย

Karakai Jouzu no Takagi-san Season 2 แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ภาค 2 ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย

คะแนนโหวต เฉลี่ย 0 ดาว จากผู้โหวตทั้งหมด

ตอน ล่าสุด

เข้าชม 1376

สถานะ จบแล้ว

ปีที่ฉาย 0

หมวดหมู่ พากย์ไทย

เรื่องย่อ Karakai Jouzu no Takagi-san Season 2,Teasing Master Takagi-san,Skilled Teaser Takagi-san 2nd Season, Karakai Jouzu no Takagi-san Second Season,แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ภาค 2

แม้กระทั่งหลังจากใช้เวลากับทาคางิมาระยะหนึ่งแล้ว นิชิกาตะก็ยังพยายามหาแผนการที่สมบูรณ์แบบเพื่อเอาชนะทีเซอร์ผู้เชี่ยวชาญ การต่อสู้ด้วยไหวพริบ การแข่งขันความสามารถทางกายภาพ การทดสอบความกล้าหาญ กลยุทธ์ใดๆ ที่เขาใช้เพื่อเปิดเผยจุดอ่อนของเธอนั้นไม่มีประโยชน์ ในทางตรงกันข้าม ความพยายามอันน่าสมเพชของ นิชิกาตะ เพียงเผยให้เห็นข้อบกพร่องของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งทาคางิฉวยโอกาสที่จะกลายเป็นความกล้าหาญมากขึ้นในการล้อเล่นของเธอ เพื่อทำให้เรื่องแย่ลงสำหรับ นิชิกาตะ ข่าวลือเกี่ยวกับเขาและทาคางิอาจแพร่กระจายในชั้นเรียนเนื่องจากมีปฏิสัมพันธ์กันบ่อยครั้งระหว่างพวกเขา

อย่างไรก็ตาม นิชิกาตะที่มองโลกในแง่ดีเชื่อว่าปัญญานั้นมาพร้อมกับอายุ และเมื่อเวลาผ่านไป ประสบการณ์ของเขากับการล้อเล่นอย่างต่อเนื่องของเธอจะเกิดผลในที่สุด นำเขาไปสู่ช่วงเวลาที่รอคอยแห่งชัยชนะ ดังนั้น นิชิกาตะจึงพยายามต่อไปเพื่อทำสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ เพื่อชิงไหวชิงพริบทาคางิและทำให้เธอเขินอาย

แหล่งที่มา Karakai Jouzu no Takagi-san อนิเมะแนว Comedy | ANIMEiNDY

ค้นหาตอน
ตอนของ "Karakai Jouzu no Takagi-san Season 2 แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ภาค 2 ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย"